fbpx

Khi Nào Thì Doanh Nghiệp Của Bạn Cần Trang Bị Bộ Công Cụ Spill Kit?

Bộ dụng cụ ứng cứu sự cố tràn Spill Kit là điều kiện tiên quyết đối với các doanh nghiệp có nguy cơ xảy ra sự cố tràn tại chỗ. Để làm sạch bất kỳ vật liệu tràn nào một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, các bộ dụng cụ Spill Kit này cần phải chứa tất cả các vật liệu làm sạch cần thiết để giảm thiểu sự tiếp xúc với bất kỳ vật liệu độc hại hoặc chất ô nhiễm nào. Câu hỏi đặt ra là khi nào doanh nghiệp cần có bộ công cụ Spill Kit để trang bị nơi làm việc, và những điều khác cần biết về chúng? 

Doanh Nghiệp Cần Có Bộ Công Cụ Spill Kit nào?

Có một số loại dụng cụ chống tràn Spill Kit khác nhau có sẵn phù hợp với một số loại tràn:

Bộ ứng cứu sự cố đa năng: ứng cứu tràn dầu thủy lực hoặc các chất làm lạnh truyền nhiệt, sơn, các chất lỏng không gây nguy hại. Chúng chứa các vật dụng cần thiết để kiểm soát và đối phó với sự cố tràn.

Bộ ứng cứu sự cố dầu: là một công cụ an toàn quan trọng ở bất kỳ nơi làm việc nào xử lý dầu. Chúng được thiết kế để kiểm soát và hấp thụ dầu tràn một cách an toàn và hiệu quả, đồng thời ngăn không cho nó lan rộng thêm.

Bộ ứng cứu sự cố hóa chất: vật dụng bên trong của bộ dụng cụ Spill Kit chống tràn hóa chất có thể được tùy chỉnh để hoàn toàn phù hợp với nơi làm việc và giảm nguy cơ thương tích một cách hiệu quả.

Để biết được doanh nghiệp cần có bộ spill kit nào phụ thuộc vào loại vật liệu thường xuyên được xử lý tại nơi làm việc của bạn. Đối với một số môi trường, có thể cần nhiều hơn một loại bộ chống tràn. Một số bộ dụng cụ chống tràn dầu có thể được dán nhãn là “thích hợp cho các hóa chất nhẹ”, nhưng điều này không làm cho chúng trở thành một sự thay thế phù hợp. Thay vào đó, hãy đảm bảo rằng bạn chọn bộ dụng cụ được thiết kế đặc biệt cho các vật liệu cụ thể có trong cơ sở của bạn.

Doanh Nghiệp Cần Có Bộ Công Cụ Spill Kit
Doanh Nghiệp Cần Có Bộ Công Cụ Spill Kit Để Dự Phòng Trường Hợp Xảy Ra Sự Cố Tràn

Những Điều Cần Cân Nhắc

Ngoài loại bộ chống tràn mà bạn cần, bạn cũng phải nghĩ đến số lượng bạn yêu cầu. Bạn không thể biết được doanh nghiệp của mình khi gặp sự cố tràn lớn nhỏ như thế nào. Đảm bảo khả năng đối phó với nhiều lần tràn là rất quan trọng. 

Kích thước của bộ dụng cụ Spill Kit bạn mua cũng rất quan trọng – ví dụ như sự cố tràn có thể liên quan đến toàn bộ một bể lớn – bạn cần phải dọn sạch nó một cách an toàn và nhanh chóng.

Doanh nghiệp của bạn nên có một đội chuyên xử lý vấn đề này, hoặc bạn có thể liên hệ với đội chuyên xử lý tràn bên ngoài để tới vị trí tràn một cách nhanh nhất. Điều này không hề có hại mà còn giúp bạn tăng khả năng an toàn cho chính doanh nghiệp của bạn.

Hướng Dẫn Đối Với Bộ Ứng Cứu Sự Cố Tràn

Ngoài việc doanh nghiệp cần có bộ công cụ Spill Kit chính xác, những người có thể được yêu cầu sử dụng chúng phải được dạy cách làm đúng cách và an toàn. Việc đào tạo ứng phó với sự cố tràn phải được thực hiện cho tất cả các nhân viên có nhu cầu – điều này bao gồm các quy trình báo cáo bất kỳ sự cố tràn nào để tránh sự cố lặp lại và hướng dẫn cách bổ sung các bộ dụng cụ chống tràn sau khi đã sử dụng.

Kiểm tra bộ dụng cụ chống tràn cũng rất quan trọng – đảm bảo rằng bộ dụng cụ đầy đủ và hoạt động tốt, đồng thời đảm bảo chúng được đặt ở những khu vực dễ lấy để tối đa hóa hiệu quả trong trường hợp bị đổ.

Nói đến đây thì hẳn là bạn đã biết được Khi nào doanh nghiệp cần có bộ công cụ Spill Kit rồi phải không? Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động với các chất ô nhiễm tiềm ẩn, vật liệu nguy hiểm hoặc vật liệu có thể gây hại hoặc thiệt hại khi bị đổ, thì bộ dụng cụ chống tràn là một thứ cần thiết. Đảm bảo rằng bạn có đúng bộ dụng cụ, đúng số lượng bộ dụng cụ và những người cần sử dụng chúng biết cách làm đúng. Đáp ứng được hết các điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp giảm đáng kể thiệt hại, tiết kiệm chi phí để khắc phục sự cố tràn.

Hygi hiện tại đang cung cấp các sản phẩm, giải pháp liên quan đến vấn đề an toàn nơi làm việc của các doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và chúng tôi sẽ rất sẵn lòng trợ giúp.

 

Trả lời