fbpx

Những Điều Cần Biết Khi Đào Tạo Sử Dụng Spill Kit

Các khóa đào tạo sử dụng Spill Kit này sẽ cần được lập thành văn bản và kỹ lưỡng vì những người hiểu các quy trình sẽ ít bị hoảng sợ trong trường hợp khẩn cấp. Việc đào tạo và các kế hoạch được thực hiện sẽ phụ thuộc phần lớn vào phạm vi của cơ sở và nguy cơ có thể xảy ra tràn dầu đối với nơi làm việc cụ thể. Ví dụ, nếu một nơi làm việc mang một lượng chất lỏng tối thiểu, thì việc đào tạo của họ sẽ ít chuyên sâu hơn một cơ sở có nước thải.

Giống như bất kỳ chương trình an toàn hoặc vật liệu nguy hiểm nào khác, người sử dụng lao động hoặc người quản lý an toàn sẽ cần có một chương trình đào tạo tập trung đặc biệt về bộ dụng cụ ứng cứu sự cố Spill Kit và các hoạt động ứng phó với sự cố tràn. Những Điều Cần Biết Khi Đào Tạo Sử Dụng Spill Kit

Đào Tạo Sử Dụng Spill Kit (Spill Kit Training) Là Gì?

Spill Kit Training nhằm hướng dẫn các phương pháp hay nhất khi xử lý sự cố tràn chất lỏng nguy hiểm, cách ngăn chặn sự cố tràn và cách sử dụng thiết bị an toàn, ngoài ra cũng xem xét những rủi ro tiềm ẩn liên quan đến những vụ tràn nguy hiểm này.

Tại Sao Bạn Cần Đào Tạo Sử Dụng Spill Kit?

Đó là luật

Các doanh nghiệp được yêu cầu thực hiện tất cả các bước hợp lý để ngăn chặn và chuẩn bị cho sự cố tràn theo luật của nhà nước. Tại tòa án pháp luật, thẩm phán sẽ xác định liệu đại diện của công ty có hiểu biết về sự cố tràn tại nơi làm việc, hiểu các rủi ro trong hoạt động của họ hay không, đã cung cấp các nguồn lực ứng phó sự cố tràn và phát triển các quy trình để ứng phó sự cố tràn.

Việc cung cấp bộ dụng cụ ứng cứu sự cố tràn Spill Kit và đào tạo cách sử dụng chúng đáp ứng nghĩa vụ pháp lý của chủ doanh nghiệp và người đại diện.

Đảm Bảo Cho Mọi Người An Toàn

Những người chưa được đào tạo sử dụng Spill Kit không đúng cách, chắc chắn dẫn đến thương tích và ảnh hưởng nơi làm việc. Trong tình huống áp lực cao của phản ứng tràn, nguy cơ thương tích còn cao hơn. Nhân viên trở nên bối rối khi họ không thể ngăn chặn sự cố tràn nhanh chóng như họ hy vọng. Những người được đào tạo biết cách sử dụng thiết bị và cách ngăn chặn sự cố tràn một cách hiệu quả.

Hạn Chế Ảnh Hưởng Đến Môi Trường

Sự cố tràn càng lâu không được kiểm soát, nó sẽ càng lan rộng và hậu quả càng nặng nề hơn. Điều này đặc biệt quan trọng khi sự cố tràn xảy ra gần nước. Đào tạo kiểm soát tràn và sử dụng bộ dụng cụ chống tràn chuẩn bị cho nhân viên ứng phó với sự cố tràn. Các hành động nhanh chóng của họ sẽ ngăn chặn và làm sạch các chất tràn với hậu quả môi trường tối thiểu.

Những Gì Cần Có Khi Đào Tạo Sử Dụng Spill Kit?

Các Loại Chất Lỏng Đang Có Tại Nơi Làm Việc

Việc đào tạo sử dụng Spill Kit nên bắt đầu bằng việc tập trung vào chất lỏng hoặc hóa chất có trong tay. Nhân viên cần được đào tạo về giao tiếp nguy hiểm và có thể đọc đúng nhãn GHS để trong trường hợp đổ tràn, họ có thể hiểu những gì có nguy cơ và các bước cần thực hiện.

Công nhân phải được đào tạo về các nội dung trong bộ chống tràn, cách sử dụng đúng cách các chất hấp thụ và họ có thể tìm thấy bộ chống tràn ở đâu trong cơ sở. Mặc dù bộ dụng cụ chống tràn thường đi kèm với các chỉ dẫn đi kèm, nhưng vẫn nên tiến hành đào tạo để đảm bảo mọi người sẽ phản ứng nhanh chóng và bình tĩnh.

Các Thành Phần Có Trong Spill Kit

spill kit
Các dụng cụ cần có của Spill Kit

Các dụng cụ của bộ Spill Kit phải được giải thích và trình bày để nhân viên biết từng bộ phận của thiết bị dùng để làm gì và cách sử dụng chúng. Chất hấp thụ có dạng tấm, cuộn, phao và gối. Hygi.vn tư vấn chất thấm thích hợp nhất cho rủi ro kinh doanh của bạn. Mỗi bộ dụng cụ chống tràn cũng chứa Thiết bị Bảo vệ Cá nhân (PPE) để sử dụng trong khi ứng phó với sự cố tràn.

Video, Bài Giảng Minh Họa

Video, bài giảng hoặc thảo luận nhóm nên được sử dụng trong khóa đào tạo để minh họa sự nguy hiểm của các chất hóa học và chất lỏng đang được xử lý. Việc đào tạo nên diễn ra định kỳ để đảm bảo người lao động được cập nhật các quy trình. Nâng cao nhận thức về bộ dụng cụ chống tràn và làm sạch chất tràn sẽ giúp công nhân trở nên thoải mái khi nói đến các quy trình bảo dưỡng và an toàn bộ dụng cụ chống tràn.

Một khía cạnh khác của đào tạo nên được tập trung vào PPE. Để thiết bị bảo vệ cá nhân có hiệu quả trong trường hợp bị đổ, nó phải được trang bị và sử dụng đúng cách. Việc đào tạo phải được lập thành văn bản và sẵn sàng trình cho thanh tra nếu cần.

Làm Sao Để Biết Mình Phù Hợp Với Bộ Spill Kit Nào?

Hygi cung cấp các bộ dụng cụ chống tràn khác nhau cho các ứng dụng khác nhau.

Xem thêm: Bộ Ứng Cứu Sự Cố Tràn Spill Kit

Xem thêm: Khi Nào Doanh Nghiệp Cần Có Bộ Spill Kit?

Chúng tôi sẽ tư vấn và tùy chỉnh bộ Spill Kit cho phù hợp với bản thân doanh nghiệp của bạn nhất. Ngoài ra hygi còn cung cấp các thành phần nhỏ bên trong, giúp bạn bổ sung sau khi sử dụng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để giúp doanh nghiệp của bạn sở hữu với mức giá ưu đãi nhất.

Trả lời