fbpx
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Lên chiến lược và lập kế hoạch tiếp thị trực tuyến cũng như chỉ tiêu đạt được trong thời gian ngắn hạn, và dài hạn
  • Phát triển quy trình vận hành chuẩn cho các hoạt động tiếp thị trực tuyến
  • Quản lý các hoạt động tiếp thị trực tuyến
  • Quản lý tất cả tài khoản truyền thông, ngân sách và chi phí tiếp thị trực tuyến
  • Giám sát chặt chẽ từng kênh/chiến dịch dựa trên mục tiêu đề ra
  • Quản lý, đánh giá, phân tích và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên Facebooks ads, Google adwords
  • Phân tích, nghiên cứu và báo cáo
  • Nghiên cứu công cụ/hình thức tiếp thị mới để áp dụng cho chiến dịch quảng cáo
  • Xây dựng và thực thi chiến lược và các chương trình Digital Marketing.
  • Tìm kiếm data khách hàng thông qua hoạt động digital marketing
  • Tư vấn bộ phận Marketing và các xu hướng mới của digital

Yêu cầu :

– Có ít nhất kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực Digital Marketing và E-commerce
– Có khả năng lên nội dung cho Digital Marketing
– Am hiểu về kiến thức marketing và xây dựng thương hiệu
– Có kinh nghiệm triển khai về các kênh digital marketing SEM, SEO, Google adwords, Facebook ads, social media…..

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện
– Thời gian làm việc từ 08h30 đến 17h30, thứ hai đến sáng thứ sáu, thứ 7 làm từ 08h00 đến 12h00
– Bảo hiểm y tế & xã hội (sau ký hợp đồng lao động chính thức)
– Thưởng lễ, tết: 30 / 4 & 1 / 5, 2 / 9, tết DL, tết Nguyên Đán và các thưởng khác theo quy định công ty
– Xét lương theo năng lực: ít nhất 01 lần / năm
– Ngày nghỉ theo Luật lao động và theo chính sách Ϲông ty
– Phụ cấp khác: Thỏa thuận
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
– Email: sales@truongbinh.com
– Số điện thoại: 028 62 760 761

Trả lời